W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

at school...

Hello!

Nasa e-lib ng school ko ako ngaun. Ayos, kasi our prof. lets us go sa lib to reasearch for our term paper. Now, I'm researching on our term paper about terrorism in the middle east. Well, may nahanap naman ako but I'm not sure if that would be useful. Actually kasi, hindi naman ako ang gumagawa ng term paper namin. It was my friend and partner sa research. But ofcourse naman I have to help noh. Kaso ang problema I'm not definite kung anong focus or scope ng research study namin. Kaya hindi ko din alam kung anong specific articles ang hahanapin. Kasi naman palagi syang absent. Tulad nalang ngaun....

Pag-free time namin, hindi naman un napapagusapan o nagagawa kasi may other things to do pa kami or sometimes just being lazy about it. Hay~ what now?!

Nakagawa na ako ng topic sana, entitled "The New Age of Terrorism in the Middle East". Kaso introduction palang ang nagagawa ko. Tapos naman, she texted and even told me na gawa na daw ung amin. Like somehow pwede na ipa-check sa Prof. namin kung ok na. Pero naku naman! she texted me today while I was on my way to school about out term paper, na she lost the papers where she put out topic and everything. phew! What the..?! So un, sabi nya she'll be late for our class daw kasi ire-rewrite pa daw nya un lahat. Pero wala pa sya hanggang ngaun, and she's still not texting me.

Shoot! end of our class na!-- at wala pa rin ang partner ko.T^T tsk tsk! I think I should pursue now the topic I had started. Bka kasi kulangin na ako sa oras.

Ok sige, free time ko na now up to 1130 am kaya I'll go eat muna. I haven't eaten breakfast pa din eh. ='C
posted by rian at 5/02/2007 10:40:00 AM

1 Comments:

Thanks for another excellent article. The place else may anyone get that kind
of info in such an ideal approach of writing? I have a presentation subsequent week,
and I am at the look for such information.

Stop by my homepage: laser cellulite treatment

June 9, 2013 at 2:52 AM  

Post a Comment

<< Home