W.E.L.C.O.M.E.

Thursday

Simply Happy!

I'm simply happy bcoz...
Anjan si Ate Marga to help me out sa blog ko. Ofcourse, si Ekah din sa tagboard naman. Ambabait nila kasi the moment i asked it sa tagboard namin kung pwede ba nila akong tulungan eh andun sila to offer their service. Kaya heto na, Yey! may new lay-out na rin ako at new everything. ^________^ I promise na I'll keep this blog na. That I won't abandon it anymore. Aba! mahirap i-keep ang blog for me ah. Nakakailang blogs na rin kasi ako kaso asan na ung mga un?!--- wala na.
Naku! pasencia na Ate Marga at Ekah if ever naguluhan kau sa mga instructions ko ah. Tsaka sorry sa abala. Peace tayo.
SALAMAT PO sa magandang blog na ito. ^^
***Aayusin ko nalang ung iba pa pag free na ko. Hopefully mamaya pag-uwi ko from school maasikaso ko na sya.
posted by rian at 5/03/2007 11:15:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home