W.E.L.C.O.M.E.

Saturday

Coffee break (2)

Kanina naman sa sobrang antok ko eh pumunta ako ng SM Mla to buy coffee. I 'm looking for a nearby Starbucks kasi eh. And yung SM lang ang nearby na alam kong meron nun. Kaso wala palang ganun dun. Ginagawa palang. Buti nalang may Seattle's Best naman kaya dun nalang ako bumili ng coffee. Hay laking tulong talaga ng kape s'kin! Nagising na talaga ako. The moment kasi na nasa school na ako tapos naghihintay ng time for my next subject eh sobrang antok na antok na ko. As in sobra... to the point na hindi ko na talaga kaya na tipong baka matumba nalang ako bigla o makatulog kung saan. Kaya habang tambay palang me sa school eh i decided to go nalang sa SM para maubos ang oras ko ng hindi nakatunganga kung saan man.

Binalik na ni sir yung quizzes namin kanina. Di daw nya grinade-an kasi hindi sya satisfied sa mga sagot namin. Pero you know what? Ang sarap ng feeling na na-speacial mention na naman ako ni sir! sabi nya kasi, "Yan si Rica Ann..magaling sa written eh." Siguro napabilib ko na naman sya sa mga sagot ko sa quiz naming yun. Hay reciting power nalang ata talaga ang lacking s'kin eh. Tsk! kainis!...

Oh! one more thing!...napansin nya ngiti ko! hehehe... wala lang. =D

Well bukod sa coffee na nagr-re-energize s'kin at sa mga compliments ni sir... Hay hindi na talaga ako patutulugin nito. Kaya naman ngaun, buhay na buhay pa ako. Musta naman yun noh? O.O Tsk! Parang ayoko na mag-Monday!..coz that will be the last time I will see his face. T^T.. I'll soon bleed bcoz it hurts.
posted by rian at 5/26/2007 09:10:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home