W.E.L.C.O.M.E.

Friday

Bad luck day!

Aray ko po! ang sama ng pakiramdam ko! May bad luck ata ang araw na toh s'kin eh. Pang-asar ang naging exam ko sa Int'l Org ko! Tapos, DAMN! Kakabwisit yung freind ko! Ayun! mejo nagkaaway na tuloy kami. Naubos na ang pasencia ko sa kanya eh. Bahala nga sya sa buhay nya! Hindi ko kelangan ng friend kung ang firend ay katulad nya. Hay grabe! Sobrang na-bad trip talaga ako sa kanya kanina. Tipong nakasakay na me sa jeep eh naiisip ko pa rin ang init ng ulo ko sa kanya. Iniisip ko din kasi kung just lang ba ang ginawa ko, and i think--- oo. Nainis ako kasi, lahat nalang ng sabihin ko palage nyang sinasagot na parang pabalang eh. Hmm tama ba yung term ko? Basta! parang ganun. Eh ilang beses na nyang ginagawa yun, nagpipigil na nga lang ako sa kanya eh. Hindi nalang me nakapagpigil kanina. Nakakainis kasi yung 'kaibigan' na pinapayuhan mo kasi you care for her dahil nga freind mo sya tapos pabalang pa sumagot sau na kesyo ganito-ganyan. Nakakabwisit talaga! Madami-dami na din syang atraso s'kin noh! Hmf! >:c

Sa prelim ko naman sa Inter Org ko, pang-asar kasi halos wala akong nasagutan sa exam namin! Lahat ng tanong kasi sa exam eh nanggaling sa mga dictative notes namin. Eh naman! Grrr ni hindi ko nga sinilip yung notebook ko eh. Pano! ang bilis bilis nya kasi mag-dictate! Actually hindi lang ako ang hindi nakakasunod, kundi halos kaming lahat! Tapos sasabihan mo lang sya na mejo bagalan lang ang pagd-dictate eh sya pa ang galit. Hay, MATANDA NA KASI EH! Huhuhu--- Yan! baka mga 60 or 70+ malamang ang sure grade ko sa prelim ko dun. Kakainis talaga! Ang inaral ko lang kasi eh yung dun sa book. Hay anyway, kasalanan ko din naman. Kaso kasi ang nakakasama lang ng loob eh yung mga classmates ko halos lahat may baon na kodigo dun. Pano pagna-release na yung results ng exam namin, eh di feeling bobo ako pagnalaman ko na ang grade ko dun. Hay... nakakaiyak naman.

Anyway, on the brighter side, I got my new phone na! Kaso murang Cellphone lang--- 8310. I bought that kasi for my globe sim. Yeah! GLOBE SUBSCRIBER NA DIN AKO!^^ Txt txt tau ah.hehe.
posted by rian at 7/20/2007 10:26:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home