W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

First Day of Prelims Tomorrow

I'm gonna be busy for now hanggang next Friday. Prelims na kasi namin eh. Kelangan kong mag-review. Di na nga ako nakakapag-net masyado eh. Nag-OL lang me from noon till afternoon. Ofcourse, spent some time sa forum namin, wala nga masyadong tao dun eh. Busy ata silang lahat katulad ko. Anyway, wala namang masyadong bago sa suju kaya wala din masyadong bago sa forum namin.

I went to SM Manila after ko mag-OL to buy a book and some school supplies and also, pay na rin my smartbro. Hay... suppose to be prior to that pupunta pa ako and my friend sa UNIC sa Makati, kaso hindi naman sya nag-text kaya obviously, hindi na nga kami natuloy. Mejo nakakainis ng konti. As in konti lang talaga ah, kasi gumising talaga ako ng maaga para hindi ako mala-late sa usapan namin. Kung sinabi nya sana na hindi kami matutuloy, eh di sana hindi nalang me gumising ng maaga. Mejo ayaw ko pa namang naiistorbo sa pagtulog lalo na pag Wednesday, kasi rest day ko yun eh. Pero sige na nga! OK na din, kasi natuloy pa din naman akong pumunta para bumili ng mga kelangan kong bilhin.

Ah! tommorow nga pala my isang exam lang ako. Sa Argumentation & Debate lang. Whew! Buti nalang! Hindi tuloy ako nangarag. Yoohoo!
posted by rian at 7/18/2007 08:20:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home