W.E.L.C.O.M.E.

Sunday

Pajama no Ojama


Yes! Finally, may copy na rin me ng debut manga ng fave mangaka kong si Yuu Watase! (Hay.. love her talaga!)^^ Yung first ever manga eh yung Pajama No Ojama (Intrusions in Pajamas)! Hmm kelan pa kaya ang manga na toh? Nakalimutan ko na ang exact year kung kelan yun lumabas but i think its somewhere 1989... Tama! 1989 nga! sinearch ko pa ulit para makasigurado!^^ Tagal na din noh? Kaya mejo malabo na ang scanlation. Tsaka mukhang yung pagkakadrawing eh mejo hindi gaya ng mga drawing in our time. Pero ayos lang naman, carry pa din! Anyway, ganda pa din naman ng pagkakagawa, maganda pa din ang drawing nya! ^^ Hay... ang galing galing nya talaga gumawa ng mga bishounen! Kaya love na love ko talaga sya! ^^ Ah! come to think of it, since ganun na sya katagal, masasabi kong yun na din ang pinakalumang manga na meron ako!

Anyway, although love at fave ko si Yuu Watase, i won't be bias on her creations. Like, yung Pajama No Ojama--- hindi ko sya nagustuhan. Um, okay naman yung story, kaso hindi sya umabot sa level na ma-rrate ko sya sa mga fave manga na nabasa ko or fave creation nya na nabasa ko. Gaya ng ibang one-shot manga na nabasa ko, ambabaw kasi ng story eh. Pero may one thing (again) me na na-realize sa mga creation nya!... may pagka-fictional ang mga mangang ginagawa nya.

Labels: ,

posted by rian at 10/14/2007 07:58:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home