W.E.L.C.O.M.E.

Sunday

Aish! Nakakainis gumawa ng story sa manhwa ang mga koreano! Parang ang abrupt kasi ng mga story! Hay... Parang wala kasing thrill. Well, meron naman, kaso babawiin din yun ng ka-abrupt-an ng mga story nila! Like me, I thought I'm gonna live na yung I Want You na manhwa, but then in the end, it failed to satisfied me. Okay naman sya s'kin, but not to the point na magiging favorite ko ang 'storya.

Hala! Come to think of it, wala pa pala me nagiging favorite na manhwa na nabasa ko na! Hmm I think I'm gonna like Goong, You're So Cool and Hot-Blooded Woman, kaso hindi ko pa yung mga yun nababasa.

Maya-maya aalis me. Pupunta ako sa SM Manila to buy a new school shoes. Hehe, asiara na kasi shoes ko nung last thursday eh. Shoot! buti nalang pagbaba namin ni Pia ng LRT eh may nagtitinda doon ng mga tsinelas. Nakabili tuloy ako ng fake havana tsinelas.haha! Mura lang naman PHP50.00. Pero wag ka! Ang sarap nya sa paa! ^^

Hindi me pumasok today sa OJT ko. PATAY!hehehe. Sobrang napagod ata ako kagabi. Hmm mejo tinatamad din pumasok. Although training palang yun, mejo worried na nga ako eh. Pano pa kaya pagnag-ttrabaho na ako at ganto pa rin ang attitude ko? Ay ewan!

Ui! Nabanggit ko na bang isa sa mga favorite song ko ng DBSG ay yung Begin? Hay.. song...perfs..mv... ay fave ko! Hmm I think ngaun ko lang nasabi ito dito. N-miss ko nga bigla kaya mag-ppost me dito ng mga perfs nila nun galing youtube (ofcourse!). Fave ko yun kasi, parang naiiyak ako pagnaririning ko yung song. To think hindi ko pa alam ang translation ng kinakanta nila ah. Ngaun ko nga lang naisipang hanapin yung translation nun eh. Kk-touch pala talaga yung song!--- makes me want to cry. Anyway, may nakita me na perf nila sa youtube na may subtitle ng translation ng song, kaya hindi ko nalang ip-post dito yung translation nun. From their 1 & 2 Live Tour "Begin" Perf nila ang ip-post ko! Hay... <3

Labels: , , , ,

posted by rian at 10/07/2007 02:54:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home