W.E.L.C.O.M.E.

Saturday

Wah! I made this entry coz there's this good manga I'm currently reading and that I wanted to share my feelings from it. Sheesshh~ hindi nga ako makatulog kasi super gustung-gusto kong yung basahin. Tamo! halos ilang oras lang me natulog ngaun! Ang ganda kasi ng kwento at talaga namang bishounen ang mga characters dun.

I'm reading Absolute Boyfriend by Yuu Watase. Hay... from now on, fave ko na talaga ang mangaka na yan! Ang gaganda kasi ng mga stories ng mga manga na ginagawa nya at ofcourse talaga namang mga bishounen ang mga guys doon. Hay... love them! Everything Yuu Watase made was my favorite. Oh! Does the name rung a bell to you? Sya kasi ang creator ng Fushigi Yuugi at Ayashino Ceres. N-watch ko lang mga anime nun pero may manga din nun-- hindi ko pa nga lang n-ddl or nababasa. Pero isn't it those anime have high ratings in Japan and abroad? Ang galing nya noh?! ^^ Hmm I think 3 manga na nya ang meron ako! Like yung Imadoki, tapos may isa pa nalimutan ko nalang yung title, tsaka ito ngang binabasa ko ngaun--- Absolute Boyfriend. Hay...

I'll make kwento nalang about that manga when I'm finish reading it. Besides, tinatawag na me ng Tita ko! Maligo na daw ako eh! teehee! >_<

Oh! out na yung PART 2 ng Thunder M/V ng FT Island! I'm going to see Jaejin act na there! ^^ Tsk! dapat kagabi ko pa yun panonoorin, kaso wala me nakita sa youtube. I was disappointed, y'know!

Labels: , ,

posted by rian at 10/06/2007 09:30:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home