W.E.L.C.O.M.E.

Sunday



Gusto ko lang sabihin na love ko na talaga si TAEYANG!!!! At sobrang naaadik na ako sa kanya! *bow*

Ngaun ko nalang pinanood ulit ang mv nya na yan kasi, ayokong makita ang kissing scene nila nung girl. Nakakainggit kasi eh lalo pa kung if ever totoo man yung sinabing first kiss nya yan sa isang girl ever! Hay.. grabe naman! sa itsura nyang yun... shocker sya ah! As in hindi ako makapaniwala nung nalaman ko yun!




WOW! Mala-Donghae shower scene sa M6 ng SUJU noon! Hataw ang katawan ni Taeyang! At talagang dapat naka-close-up pa talaga ang likod nya ah, na parang gusto mo ng sunggaban! Ayos naman sa idea yung cameraman o yung director noh? Hay.. ang yummy nya! ang ganda kasi ng built ng likod nya at ang kinis! Sarap i-touch!hehe. ANO BA YUN?! Ang cute cute nyang tumawa! Ang cute kasi ng mata nya--- nakapikit na! Diring-diri ako dun sa part na hinahaplos ni Taeyang yung mukha ni Seungri, tumatayo balahibo ko! >.<
posted by rian at 9/23/2007 12:27:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home