W.E.L.C.O.M.E.

Thursday

RANDOM-NESS:.

...May sakit si JCer Mich! Ang aking Unica Hija sa SJPhil. Ayun! naka-confine sya ngaun sa Infant Jesus sa may UST. May Dengue daw kasi. Tinxt ko nga sya kani-kanina eh. Hay... musta na kaya sya? Buti nalang nasabi s'kin yun ni JCer Aize, ang sis nya. MICH! PAGALING KA AH!

...Shef! kabadong kabado na ako ngaun! Debate na namin mamaya! Basta! hindi ko ma-explain ang feeling ko ngaun!

...Hindi kami nag-uusap ng Tita ko ngaun. Actually, kahapon pa.hehe.

...Pesteng apartment namin na toh! Ano yun?! ganun ganun nalang?! Yung tipong binabaha na kami?! Yung tipong hindi na magamit ang banyo dahil sa umaapaw na ang tubig kung saan man yun galing?! ARGH! kaka-bad mood talaga ang may-ari ng apartment na toh!

...Kawawa naman ang mga aso ko ngaun. Wala naman akong magawa for them. Hay... ang sama kong amo! =C
posted by rian at 9/20/2007 09:23:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home