W.E.L.C.O.M.E.

Saturday

Ui bago matapos ang araw na toh, gusto kong batiin ulit si ATE QUEEN, HAPPY B-DAY! ^3^ Nabati ko na sya kanina sa forum, pero gusto ko lang syang batiin ulit dito. Yun pa! Special sya s'kin eh. Naging napakabuti nya kasi s'kin. Hiya nga ako, kasi wala me gift sa kanya, tapos sya nung b-day ko ni-regaluhan nya ako ng POTM (June). Sabi ko nga sa kanya, utang na lang muna yung gift ko eh.hehe. Hay.. parang ang tagal ko na din syang hindi nakakausap. Hindi na kasi ako nakakadalaw ng forum, bihira nalang talaga. Kanina nagpunta ako dun, pero hindi ako nakapag-post or reply man lang dun. Anyway, ang tanging gusto ko lang kay Ate Queen eh palagi syang maging masaya. Sana makapunta na din sya sa Korea, gaya ng plano nila ng mga friends nya, para m-kwentuhan nya na din ako, di ba?teehee~ Basta, si Ate? luv ko sya! ^^ muah!

++++++++++++++++++++++


Ok fine! Adik ako ngaun sa BigBang! Buong gabi akong nanonood ng mga perfs ng new single nilang "Lies". Nga pala, CONGRATS! Nanalo sila ng Mutizen Award recently. Galing ni GD mag-compose di ba? Talentadong lalaki talaga! Pero hay... nahuhumaling ako kay Taeyang! Ewan ko ba?!

Sa totoo lang, hindi me mahilig sa hip-hop or whatever genre na may rapping. Sobrang bihira lang talaga ako magka-gusto sa mga ganun. Isa na nga sila sa exemption. Fave ko mga songs nila ah! As in sobra! Ever since napakinggan ko mga kanta nila.

Hay... juskopo! Wala na akong mapili sa kanila habang pinapanood ko mga perfs nila ng "Lies"! Lahat sila droolable na! Nakikita nyo na ba ang laway ko? Ewww! haha! Ang h-HOT nila kasi eh. Can't help it. SOS na toh!

Good-bye Baby....



++++++++++++++++++++++++



Nung nagpunta me ng youtube eh naidamay ko na ding panoorin toh;


New single ba nila yan? Bukod kasi dun sa debut single nila na "Into The World", yan din ang pini-perf nila eh--- "Beginning". Napapanood ako kasi naalala ko sabi s'kin ni Ate Edcel, na tumataba na daw si Hyoyeon. Unfortunately, hindi ko napansin ang katabaan nya sa perf na yan. Hindi naman kasi sya naka-hanging na shirt eh. Pero napansin ko na din yung sinasabi nya, sa isang "Into The World" perf nila na napanood ko. Haha! Hindi ata makapag-hanging kahit gustuhin nya dahil baka mag-wooble-wooble ang mga flabs nya sa tiyan.hehe. Sori! Bad ako dun! Sorry, Hyoyeon dongsaeng. Hindi na po mauulit. ^^ Anyway, I still like you pa rin sa grupo kahit pano. Kaya wala lang yun s'kin. Pero yun nga lang, dapat mong i-check ang body mo, lalo pa't maraming ka-kumpitisyon, ryt? ^^V
posted by rian at 9/15/2007 11:25:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home