W.E.L.C.O.M.E.

Saturday

WeeeeeH!!! Aalis me bukas kasama ang mga "Bangerz" friends ko! ^^ As usual sa glorietta na naman kami magkikita-kita tapos magn-noreabang! Anong okasyon? Wala lang. Get together lang ulit kami. Whew~ buti nalang makakasama ako! Akala ko hindi na naman eh. At pinaalala pa yun s'kin ni Playmate Jho ah! Pano kasi nakalimutan ko na naman ang date namin na yun.hehehe. Hay grabe! hindi na talaga ako nagbago! =P

Naku po! Nalimutan ko na may sched me kay Aly na tutulungan syang ayusin yung blog nya! O.O Patay! Tsk! Nawiwili kasi ako magbasa ng manga talaga ngaun eh. Tsaka mga 8pm nalang me nakabalik simula nung umalis me kanina dito sa bahay for my sched sa dentist ko.

While reading manga, I'm also watching "Lovely Complex" LIVE! Buti nalang nasabi ni Pia na may j-drama na pala ang manga na yan! At si Teppei my love pala ang bida! WOOTWOO!<333>
posted by rian at 9/08/2007 09:16:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home