W.E.L.C.O.M.E.

Tuesday

Jin Mode.

Nga pala! may ginawa akong banner ni Jin Akanishi! Addicted ako sa kanya lately eh. I think nga sa mga susunod na mga araw eh isa na din sya mga magiging favorite guys ko. At makikita nyo na din syang nakalinya kanila Ryeowook! haha! Basta! naloloko na din ako sa kanya! Hmm pero hindi ko pa sya masyadong kilala, you know, yung parang hindi mo pa din gets yung personality nya? Ganung stage pa ako sa kanya ngaun. Kaya pagnagka-time ako I'll get to know him definitely! Ang adik ko di ba? As if suitor ko sya! HEHE!

Sige! Alis na muna ako. Papasok pa ako sa OJT ko eh. Hmm may maganda kayang mangyari ngaun? Mamaya ng gabi yung sinasabi nilang lunar eclipse di ba? Hay baka hindi ko makita yun!=C
posted by rian at 8/28/2007 05:31:00 AM

1 Comments:

I consider, that you are not right. I am assured. I suggest it to discuss. Write to me in PM.

March 15, 2010 at 7:20 AM  

Post a Comment

<< Home