W.E.L.C.O.M.E.

Saturday

Boredom.

Just another ordinary day for me today. Hindi maganda ang weather dito s'min. Mejo umuulan. Hay... makapunta kaya ako sa lakad ko bukas? Pupunta kasi ako sa haus nina Playmate Jho at Ate Edcel eh. Manonood daw kami ng KATTUN etc. Hmm kung sa bagay, MISS KO NA DIN SILA EH. Alam nyo naman, for me they're actually my first cyber friends na. Matagal na din kami hindi nagkaka-bonding eh. Pano mejo naiba na ng konti ang mga hilig namin. Pero okay lang, wala naman nagbago. Gaya pa rin sila ng dati--- I know.

Today, first thing I did was read manga. I read The Devil Does Exist and Pretty Face kaninang umaga. Mejo hindi pa malayo nababasa ko. Tumigil kasi ako before lunch magbasa, coz I decided to change (again) the layout of this blog. So how do you like it? Sumakit nga ang right arm ko eh. Ang tagal ko kasing nagpapalit-palit ng skins until I've decided to choose the new layout that you see now. Hay... daming oras tuloy na nasayang. At hindi pa ako natutulog! Yun pa naman sana ang plano kong gawin ngaung araw na toh. Pero di bale na nga!
posted by rian at 8/25/2007 05:42:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home