W.E.L.C.O.M.E.

Friday

I'm all about my hobby TODAY!

Hay... maulan pa rin dito s'min hanggang ngaun. Feeling ko tuloy halos one week akong hindi pumasok sa school eh. Pero you know what? OK lang s'kin na walang pasok. Kasi I feel like, nakabawi na rin ako ng pahinga sa wakas after all my days na puyatan at talaga namang nakakapagod.

Today, as usual, i've been doing what i love best lately--- reading manga. WAAAAHHHHHH!!!! CHAPTER 104 na ako sa Hana Kimi! malapit na din ako matapos sa pagbabasa nun. Lapit na ending. Hmm well, obviously, sina Sano at Mizuki naman talaga na ang magkakatuluyan dun sa huli. But I'm still curious kung sino-sino pa ang page-end-up together dun. Kasi iniisip ko, pwede din sina Julia at Nakatsu eh. Tapos si Dr. Umeda kaya at yung photographer na si Akiha ang maging lovers in the end kahit yaoi sila? Pero ang alam ko may bf si Dr. Umeda eh, o baka fling lang yun? Kasi naman hindi man lang sinabi kung kelan or bakit sila naghiwalay eh, basta-basta nalang may mga sumusulpot na ka-fling yang doctor na yan! Yun kay Julia at Nakatsu, pano ko sila napag-loveteam? Kasi yung chapters na naging exchange student si Julia sa Japan, eh palagi silang nagbabangayan ni Nakatsu pagnagkikita sila. Tapos nung paalis na si Julia to go back to US parang mejo naging mellow sila sa isa't-isa somehow--- though wala naman lantarang feeling na ipinapahiwatig dun.

You know what? saludo ako kay Nakatsu. Kasi after he was dumped by Mizuki, eh he still wants to be in Mizuki's side. Parang wala pa ring nagbago sa pakikitungo nya sa kahit sino--- sya pa din ang maingay at ang makulit na si Nakatsu. I love his lines nung nag-confess na si Nakatsu ng seryoso kay Mizuki. Parang na-feel ko kasi dun ang love nya towards her, that he will do his best to make her happy, and not make her cry--- like what Sano is doing to her. Well that's what he thinks to Sano kahit na friend pa rin silang dalawa.

About naman dun sa problem ni Sano about his family... Hay sa wakas! naayos na din! Nagkapatawaran na sina Sano at ang kanyang ama. Pero hindi ko palang alam ngaun kung ganun na ba sila ka-close after nun, kasi wala pa ako sa chapter na yun eh. Yung kapatid ni Sano na si Shin, nauna na silang nagka-ayusan bago pa yung sa dad nila. Pero mejo hindi sila nagkaayos na nagyakapan, say sorry to each other something--- basta casual lang. Yun pa! eh parehong stubborn ang dalawa eh! Pero for me in some way, Shin seemed like the mixed version of Sano and Nakatsu. Like Sano kasi, stubborn tsaka hard to open up type; Nakatsu kasi, he can make expressions like Nakatsu make. Hindi sya gaya ni Sano na madalas blank faced ang mukha. Also, mas mukha din kasi syang energetic kesa kay Sano eh.

Nalaman ko na din pala kung pano naging "gay" si Dr. Umeda. Dahil yun sa roomate nya na si Ryuoichi. Parang na-inlove kasi sya dun eh. Siguro sya din ang dahilan kung bakit nya pinili na maging doctor. Pero hidni ako certain about the latter ah. I just thought of it lang.

Anyway, I didn't just read manga today. I also watched some of my Suju files on my cds. Kaka-miss sila eh. Hay... nakita ko ulit si Kyuhyun. Parang ang tagal na din nyang nawala para s'kin. Parang a year na nga eh--- kahit months lang yun actually. ANO BA KYUHYUN! BUMALIK KA NA!!!!!!!

PS. FLOPPED ang movie ng suju!
Ayan may sagot na rin ako sa tanong ko noon kung kamusta kaya ang movie nila. Aruy! ang sakit!... But somehow I was expecting it. Parang si Ryeowook lang naman ang nagpakita ng acting skills sa movie eh, and the rest parang the usual lang. Kaya as usual din, parang faces lang nila ang binenta dun, hindi talents.
posted by rian at 8/17/2007 06:32:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home