W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

Old Friends We Meet Again

Nice! Ano kayang meron sa araw na toh? Nakausap ko kasi ulit yung mga maituturing ko ng mga friends. Matagal ko na din kasi silang hindi nakakausap. Nakaka-miss na din sila. Like yung HS friend kong lalaki. I got to chat with him pa nga eh. Ganun din si Chloe. Unfortunately nga eh, hindi na daw sya maka-suju ngaun. But that's OK, ganun talaga eh. Si Ryan Ross daw ng Panic at the Disco ang gusto na nya ngaun. Tapos sa sms naman si Alliza. Hay ang mangnae ko na yun, nag-text bigla saying na she missed me na daw. Ako din eh, miss ko na din sya. Nasabi pa nga nya na puro noobs na daw ang mga nanduduon sa forum tapos nawawala na daw kami. Sayang, i can't reply to her my side, kasi yung suppose to be reply ko sa kanya eh hindi na nag-send coz wala na akong load. So, tomorrow I'll put a load to my phone na para makausap sya. Sayang eh! Hay... ano kayang iniisip na ng mangnae ko ngaun? Pacencia na ah. Babawi ako bukas.
posted by rian at 8/08/2007 11:33:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home