W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

Rainy Day

Grabe talaga ang araw na ito! Napakamaulan! Hmm alam ko may bagyo eh, pero hindi ko alam kung ano ang pangalan.teehee~ Hay actually ang dami kasi bagyo ngaun kaya tuloy nalilimutan ko na kung ano na mga pangalan nila.=p

Wala tuloy pasok ngaung araw na toh. Well, whatever! Eh wala naman talaga akong pasok ngaun. Pero okay lang, kasi wala pa rin pasok bukas "ALL LEVELS". Yipeeeeee!!! Mas mahaba ang maipapahinga ko sa school. Nawawala ang pressure pagwalang pasok! kaya mabuti na rin tong umuulan nakakapagbakasyon.

Pero syempre boring naman kung walang ginawa o pinagkakaabalahan kapag walang pasok di ba? Kaya yun! Hooked ako ngaun sa kakabasa ng mga manga! Starting kanina morning, I'm reading "Hana Kimi". Ang ganda ng story ah. LOVE IT! Kaso may part nga na mejo oops--- nababading ako eh! ~_^ Pero over all, Okay naman. Hmm mukhang tinamaan si Suuichi sa guy version na si Mizuki. Parang okay lang na maging bading sya dahil sa kanya. Hay if only he knows na trulaloo na girl si Mizuki, hindi sana sya naco-confuse sa gender issue nya na yun. Haha! Tapos toh namang si Mizuki--- isa syang malaking tungek! Palagi sya ngaw-worry na baka nalaman na ni Sano ang secret nya, pero Helllloo!!!!!~ matagal na nyang alam noh! Sya nalang ang hindi pa! Anyway, mas cute si Suuichi kay Sano di ba? Heehee~

Ito pa! I GOT MY PHOTO OF THE MONTH (JUNE) na! Woohoo!!!! N-received ko na ang b-day gift s'kin ni Ate Queen! ATE MARAMING SALAMAT TALAGA! muah! Katiting lang pala yung package na yun eh. Pero worth it! Not only coz suju yun kundi dahil kay Ryeoook! EHEM! Unfortunately, Yesung's STAR CARD ang nakuha ko. TT Pero sige na nga! may magagawa pa ba ako?=C

Hay ang ganda ng araw ko... kahit umuulan.
posted by rian at 8/08/2007 08:06:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home