W.E.L.C.O.M.E.

Tuesday

Argh! I Hate Myself To Death!

Damn it! I'm such a failure! Banas na banas ako kasi mejo halos wala na naman akong nasagutan sa exam ko kanina sa statistics! Grrr! Hay engot ko kasi eh! Tsk! sakit ko na talaga ata ang palagi nalang makalimutan kung pano kukunin ang mga formulas dun eh. Nakakaiyak! ARGHHH!!!!! Parang ganun din nangyari sa Inter Org exam ko. Kabanas naman!

Ang laki ng problema ko sa sarili ko noh? Ganun talaga ako. Kasi namimili ako ng gusto kong lang na subjects na pag-aralan. Hay wala naman akong masisi kundi ang sarili ko, kasi kasalanan ko naman talaga eh. Hindi ako nagta-take down notes sa stats namin. Tinatamad kasi ako. Hay ang LOSER ko talaga! =C

So musta naman ang exam ko dun di ba? Well, I'm ready naman na, but I'm a bit scared na i-announce ng Prof ko sa buong klase ang mga exam scores namin at mabuking ang markang nakuha ko. Aww! Ang saklap nun! Dun ako nas-stress ngaun. Sana--- wish ko lang, hindi nya gawin ang iniisip ko. May iba kasing Prof na ganun eh.
posted by rian at 7/24/2007 09:36:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home