W.E.L.C.O.M.E.

Tuesday

+ Super Junior Update

I'm suppose to be sleeping na sana after kong m-check operator kk-txt kanina. Well, actually you can say na iidlip lang kasi I've set my phones alarm to 1130 coz I'm going to watch something sa KBS World. Ooops! sorry ah nalimutan ko na ang name nung tv program eh. I'm going to watch it coz SG Wannabe are going to be interviewed there. N-touch kasi ako sa preview sms msg s'kin ng Mare ko eh. Inspiring kasi ang mga life stories ng bawat members dun. Kaso, hindi ako makatulog kaya nag-online nalang ako, at ngaun nga gumagawa ng entry sa blog ko. May mga gusto kasi akong i-post na mga updates about my boys--- Super Junior.

Hay hindi kasi ako makatulog thinking about Eunhyuk's current state of being in love with someone. Pano ko nalaman? Ito oh....
[NEWS] Eunhyuk is in Love

Super Junior¡¯s Eun Hyuk is in love. The bowl-cut boy alluded that he is in love by writing

I wanted to keep my promise about telling you when I meet somebody I love (³ª ÀÌ·±¸ð½À óÀ½ÀÌÁÒ? ³ªµµ óÀ½ÀÌ¿¡¿ä. ¹Ì¾ÈÇØ¿ä. ±Ùµ¥ »ç¶ûÇϴ»ç¶÷ »ý±â¸é ¸»ÇØÁÖ°Ú´Ü ¾à¼Ó ÁöÅ°°í ½Í¾ú¾î¿ä)

on his cyworld diary. Then the shy boy deleted the original post within 20 minutes and wrote

Did I delete it too quickly? But I kept my promise. (³Ê¹« »¡¸® Áö¿ü³ª¿ä? ¿¹ÀüºÎÅÍ Çß´ø ¾à¼Ó, ±×°Å ÁöŲ°Å¿¡¿ä)

Aww..how cute! Surprisingly, the Elves are taking this well and some are even rooting for him, but I wonder what¡¯s going to happen when they find out who this girl is. Another round of cyworld attack? Or will they accept just accept Eunhyuk¡¯s new girl and move on? Hopefully the latter¡¦

credits: popseoul + earthfairy05@sjphilippines
Obviously, I took it from the SJPhil forum. Now, why I can't sleep about it. Well, hindi me n-sad or feel jealous, kahit na hindi yun maiiwasan lalo na kung iba ang level ng pagka-fangirl mo di ba? Not that coz he's not my favorable member kaya I didn't felt anything about it. Kundi, masaya lang talaga ako sa ginawa nya. Actually, kaka-inlove nga sya eh, for me kasi, what he did was bravery--- "A man of action". Para s'kin enough na yun para masabi na "isa syang tunay na lalaki", kasi he kept his promise to his fans, despite its consequences and even if he knows it will hurt them somehow. Parang rare lang kasi mangyari yun eh, coz most of the actors or artists there in Korea would hide their lovelife from the public. Well, I understand naman eh, no problem about that, but the fact that Eunhyuk chose to do the other way around was brave enough for me. And I'm proud of it.

I just hope they won't break apart that easily. Alam naman nating lahat how cruel the world is. Lalo naman ang mga taong walang magawa sa buhay. I'm sure dadaanan din nila yan soon. Sana they won't give up on each other. To whoever that girl was, hay... INGGIT NAMAN AKO SA'YO!

Prince Cinderella. Huh?

Surprising isn't? Before ko pa nakita ang hairstyle nyang yan eh nabasa ko na ang news about him trading his princess looking image into something more maculine. But I didn't go through reading the whole article, parang hindi kasi ako maniwala eh, not until I saw it with my own eyes. Its true nga noh! Oo nga, much more guy looking na sya now. Parang kung titingnan eh wala ng bahid ng ka-girly look-an. Pero yan palang ang pic nya na nakikita ko eh, kaya hindi ko pa masabi kong ayos s'kin ang hair nya. Ui! nga pala! ang laking pusa pala ni Heebum noh?!

-----------------------
DBSG- Summer Dream M/V Shoot
Junsu: Changmin's a bit... he resembles an Okinawan.
Jaejoong: A Filipino. Or a Vietnamese. He is handsome.

Hay pramis, mahal na mahal ko jan si Jeje!!! NABANGGIT NYA ANG WORD NA "FILIPINO"!!! Waaah!!! So OK! OK! Babalik na ako sa aking katinuan. Grabe! Buti nalang nabanggit s'kin ang tungkol dito ng Mareng Sheng ko! kundi naku po naman! siguradong nakakapangsisi ang video na toh talaga! Ang sarap kasi ng feeling knowing na nasabi nya ang word na yun, which only means na hindi sya ignorante na may nag-eexist na Filipino sa mundo. Tapos nung sinabi nya na mukhang filipino or vietnamese si changmin and he is handsome. Waaahhh!!! parang feeling ko tuloy, hindi nya naipagkailang magagandang lalaki din ang mga pinoy. Well, kahit alam naman natin handsome nga naman talaga si Changmin di ba?

Thanks to: sjphilippines + youtube
posted by rian at 8/21/2007 10:59:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home