W.E.L.C.O.M.E.

Monday

I Hate You!

Fuck talaga! NAMAN! NAMAN! NAMAN! Wala tuloy akong nagawa buong maghapon ngaun dahil nagloko ang blog ko! Ewan ko ba kung ano ang nangyari?! Basta nagr-rumble rumble nalang ang mga entries ko sa buong paligid! But I don't remember doing wrong naman when I went to the template panel. Kainis talaga! Nakaka-BAD MOOD kasi! Halos buong maghapon kong hinanap kung san ko nakuha yung lay-out ko na yun. Sinubukan ko talaga ang lahat ng magagawa ko para ma-recover yun! But in the end, I failed. Kaya yun, new lay-out na naman ako! Sayang! fave ko pa naman ang lay-out kong yun! Tsaka kakapalit ko palang eh. Hay... sayang effort ko dun! Yan tuloy, may atraso me sa forum namin. Hindi ko na kasi naasikaso. =C Ano pa nga ba?! Eh di sa weekend ko na naman yun maaasikaso.
posted by rian at 8/27/2007 10:50:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home