W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

Sleepy Head

My gulay! Hindi ako nakapasok sa Senate ngaun! Sayang yun! Lalo pa't twing Wednesday lang ako nakakapasok ng mas mahaba sa buong week. Tsk! Pano ba naman kasi, halos magdamag akong tulog kanina. 3pm na ako nagising eh. Musta namana yun noh? Hmm mga more or less 18 hrs akong natulog. Ui! akalain mo yun! na-try ko na rin ang gawain ni Ryewook sa pagtulog ng ganun katagal! Kaso nakakahiya sa classmate ko, kasi pumunta na siya dito mismo sa haus kanina para kunin na yung copy nya na ipapa-xerox ko sana. Eh hindi ko kasi naipa-xerox, dahil halos kagigising ko palang. Kasama pa naman yun sa i-eexam bukas. Buti nalang kasama sya with her friend, nagawaan pa ri ng paraan para mai-xerox ko yung copy nya. Hay... sana hindi sila na-late sa trabaho nila ngaun.

Start na ng midterm exams namin bukas! Gusto ko pa sana mag-internet pero mas lalong hindi ko ata magagawa yun ngaun. Sana nga lang makabawi ako sa weekend. Dami ko ding dapat gawin eh.

Ok sige! magbabasa na muna ako ng manga bago mag-aral! Hindi kasi ako nakapagbasa kagabi gaya ng plano ko, kasi inatake na naman ako ng aking allergy.
posted by rian at 8/29/2007 08:57:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home