W.E.L.C.O.M.E.

Tuesday

I'm Home!

Halos kadarating ko lang kani-kanina. Pagdating ko, nakipaglaro muna ako ng konti sa pamangkin ko, tapos nagpalit ng damit at kumain. Hay... nakakapagod. Mejo masakit na ang paa ko. Umakyat na nga ako papunta dito sa rum ko, para mag-OL na. Gusto ko din kasing magbasa ng manga ngaun--- yung "The Devil Does Exist". Gusto ko na kasi mapunta sa chapter na may nangyari daw kanila Kayano at Takeru before si Takeru umalis papuntang Italy. Naikwento kasi s'kin yan kanina nung classmate-friend ko. Pano, nagbabasa din sya nun! Patay na patay yun kay Takeru eh. Ewan ko, mas kilig kasi ako kay Kippei eh. Pero fan na din ako ng "The Devil Does Exist" kaya oks na oks s'kin na magbasa ng manga na yun.
posted by rian at 8/28/2007 09:08:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home