W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

Wow! mukhang mas lalong magiging nobela ang entry ng blog ko ngaun ah.

Nag-entry kasi ako ulit, kasi I want to express my happiness bonding with JC-ers. Ang saya-saya! Hanggang ngaun nga, I'm still chatting with them eh. Ilang weeks or araw na kaya since nung last time kong nagawa yun with them? Madami me nalaman habang k-chat ko si Sakuya. Basta, wag ko nalang is-share. Ngaun lang kami nagkausap ng ganto nun! Dapat nga sa txt eh, kaso yun, hindi pa kami nagkaka-txtan pa ever. Pero baka sa mga susunod na mga araw mangyari na din yun, kasi nasa akin na din ang numbers nya.

Natulungan ko na din si Aly gawin ang blog nya! Pero hindi pa kami tapos. Hay.. hindi ko na napansin na wala na pala sya sa forum. Sana matapos na namin ayusin ang blog nia noh? Anyway, nasa links ko na din ang blog nya.

Habang kausap ko nga pala si Ate Queen sa forum, nai-link nya s'kin ang new look ni Kangin! Ano itsura nya? Naku po! Judge him nalang ah! Oh musta? Ano masasabi nyo? Shocking di ba? Parehong magkaibang date ang mga pics na yan. Yung nasa left pic eh I think yan yung pinaka-recent nya at yung nasa right pic eh pic nya when they went to Dubai for a show, according to Ate Queen. Mejo nagalit ako kanina nung nakita ko yung mga yan. Ewan ko ba, parang hindi ako sanay. Kasi naman! Ano ba gusto nyang palabasin sa itsura nyang yan ha? Hay naku po! Pero worried lang ako, kung ano kaya naging reaction sa kanya ng mga fans at lalo naman ni Sooman? Feeling ko hindi magtatagal ang almost skin head na yan ni Kangin, kasi feeling ko din, hindi yan magugustuhan ni Sooman. Lagot sya! Tsk! Pero sana nga lang magkabuhok na sya agad! Hay.. ano ba tong mga suju guys ko! Nagpapasaway! OK may two suju guys pa ako na mejo ok pa naman ang mga hair nila, kaya kakalma na muna ako. Phew! Pero sana yung dalawa pang natitira, eh utang na loob naman! Sana magtino sila noh! Nahihirapan ako sa kanila eh.

Nga pala! halos buong maghapon kong ginawa eh magbasa ng mga manga! Kadiri nga lang yung nabasa kong isa! Hentai kasi! Ewww! Ayun! hindi ko na natapos at dinilete ko na yung copy ko nun. Hay.. hindi ko kinaya eh. Madami-dami na din me nabasang mga manga since the last day I am here. Kaso most of them eh ongoing pa yung stories. Kainis! nakakabitin! Pero ok na din, kasi nagustuhan ko naman ang stories ng mga nabasa ko, kakayanin kong maghintay ng mga susunod na kabanata ng mga yun! ^^

OK sige! Lapit na din ako magb-bye dun eh. Masyado na kasing gabi for me.

pics credits: bestiz + sandcastle@sjphilippines
posted by rian at 9/05/2007 10:49:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home