W.E.L.C.O.M.E.

Thursday

Hehehe....

Papasok na ko sa school! Midterm namin ngaun! Pero isa lang naman ang exam ko--- Argumentation and Debate. Musta naman?! Hindi pa ako nag-aaral! Ano ang pinaggagagawa ko? Well, kagabi basa lang halos magdamag ng manga. Aba! Yun ang inaral imbes na yun dapat i-eexam ngaun di ba? Pacencia na, adik ako eh!=P Kagabi kasi, parang ayaw ako patulugin ng binabasa ko!--- "The Devil Does Exist". Patapos na din ako eh. Adik yung friend ko! hindi na s'kin sinabi, na yung scene na may mangyayari kanila Takeru at Kayano eh nasa last volume na ng manga ko makikita! Hay.. hindi pa ako umaabot dun, pero nakita ko yung part na yun kanina nung nag-fast forward look ako sandali.

Napadaan pala ako kanina sa forum. Tapos, nakapag-reply lang sa mga post. Ate Queen PMed me nga eh. Kaso when I replied to her, she didn't reply right away naman. May giangawa na sya siguro. Nasa office na daw kasi sya eh, kaso tinatamad pa mag-trabaho.hehe. So, yun, hindi na ako nakapag-antay sa kanya kaya umalis na ako sa forum, tapos naman na kasi ako bumisita dun eh. Hmm siguro mababasa ko nalang ang PM nia na yun mamayang gabi pag-OL ko.

Today nga pala, pupunta ang mga tao sa O/S Pangilinan sa Fontana! Syempre kasama din dun ang big boss namin! B-day nya kasi last Aug. 24 eh. Blow-out nya yun sa mga staff. Di nga ako sumama eh. Pano ba naman, matetepok na ako sa attendance ko sa mga subjects ko kaya hindi na ako pwede um-absent. Besides, my midterm exam nga ako ngaun, remember? Pero may tatlo me na mga classmate-practicumate na sasama. Hindi din ako pumasok ngaun sa Senate. Di ko din kasi sure kung may pasok ngaun dun eh. Malay mo! wala dun yung mga staffs kasi nagp-prepare for their Fontana trip, di ba? Pero sabi naman ni Chi Chi, yung isang claamate-praticumate ko last Tuesday, may pasok daw. Hindi naman daw kasi lahat ng staff sasama. Pero magkaganun man, hindi na din ako pumasok today, super late na din ako eh, tsaka tinatamad na rin. Hay naku! Lagot ako! EH di madaming mga newspapers na nakatambak na dun lalo! Eh last Tuesday, pang isang araw na mga newpapers lang ang nabasa ko eh. Hay... kawawa naman ako! =C

Ngaung hindi ako pumasok dun, nag-DL nalang ako ng mga manga pa! Heto nga, madami pang hindi pa tapos yung downloading eh. Iiwanan ko nalang sya as is, tapos ibibilin ko sa bro ko na ipatay nalang tong laptop pag-aalis na sya. Madami pang akong maidadagdag mamaya sa mga binabasa kong mga manga line-ups dito! Hay.. stress reliever ko na rin yun ngaun eh. Lalo pa't hindi ako nakakapag-focus sa Super Junior ngaun. Pasalamat na nga lang ako at may nag-uupdate pa rin sa forum namin, at hindi pa din nawawalan ng tao doon. Pero i batter make a move kasi baka pagbalik ko eh natuluyan na ang kinakatakutan ko.

Ui! Wish me luck sa exam ko! Dapat na akong bumawi ngaun eh! Kakatakot naman kung bumagsak ako! TT

Later! >^-^<
posted by rian at 8/30/2007 10:06:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home