W.E.L.C.O.M.E.

Sunday

Suju Update

Wah!!!! Hindi pa ako natutulog! Nalaan lang ang oras ko sa Super Junior! Okay na din, parang bumabawi lang naman eh. Thanks kay Jenn, nung makita ko sa blog nya yung preview pics ng Suju. Dahil dun, mas ginanahan akong mag-search eh.

Akalain nio yun, napaka-talked about ng upcoming sophomore album nila sa mga sites/forums na napupuntahan ko! Parang trend nga ngaun ng mga netizens gawing banner nila ang preview group pic nila eh. Halos kasi lahat iba-iba lang ng design pero iisang pic lang ang ginamit. At ako din, makiki-join na rin!hehe. Kaso, hindi pa ako tapos eh. Hindi naman kasi ako magaling sa pagp-photoshop noh! Hay............

Here's some info about their album.... got this at asianfanatics forum.


The 2nd album will be released on September 20th.
The album's name is: 돈 돈! (Don't Don)

Other songs on the album include:
-돈(Money)
-돈다(Insane)
-Marry U
-I am (Eeteuk, Eunhyuk, Sungmin, Donghae)
-디스코 드라이브 (Disco Drive)
-Thank You
-우리들의 사랑 (Our Love)
-아주 먼 옛날(Song For You)
-미워(Hate U, Love U)
-사랑이 떠나다(She's gone)
-소원이 있나요 (Sapphire Blue)
-You're my endless love
-Midnight Fantasy

source: osen.co.kr, newsen.com
credits: sjfullhouse + dian@asianfanatics


Actually, I hanged-out all night sa asianfanatics forum specifically sa suju thread dun. Musta naman?! bago na naman ang thread nila dun ah. Naks! mabenta ang thread na yun! Hindi napapabayaan! Oh well dun ako kumuha ng mga info ko ngaun.

So, para pala sa new album nila ang pagpapagupit ng ganun ni Kangin. Geez~ kala ko pa naman masasabon na sya ni Sooman--- eh malamang aprobado nya ang idea na un. amf! At mukhang hindi lang ata sya ang may hairstyle na ganun. Si Shindong din eh. At okay, kaya naman pala ang mga moks, kapag nakikita ko eh puros may mga naka-taklob ang mga ulo, dahil pala yun sa transformation sa kanilang mga buhok na yet to be seen pa, until the 20th. Akala ko another, k-wirduhan na naman nila eh. Si Kangin lang ang nagkalakas pala ng loob ipakita na agad ang shaved uka-uka style na yun ah, prior to the date of their comeback. Hmm hindi kaya, ang drastic ng transformation nila ngaun? Like, gaya nga ng nabanggit ko dalawa (2) na sa grupo eh may skinhead uka-uka hairstyle na. Tapos may iba pa daw na i don't know kung ilan na semi-skinhead (not yet sure kung uka-uka din) ang style, like one na si Donghae--- but I still haven't seen it yet. Tapos I think 3 or 4 naman yung may artificial haircolor sa kanila. Isa na nga dun si Hankyung. Ui! ngaun ko lang nakita syang may kulay ang buhok ah--- At blonde pa talaga! HUAT?! O.O Nung nakita ko nga yung pic nya, nagulat ako eh! Akala ko anime character! =>.<= Siya lang pala!hehe. Tapos, si Eeteuk daw 3-coloured hairstyle daw! HUAAATTT?!!!!! *laglag panga* ANG ADIK! ADIK! ADIK NYA!!!!! Grrr! So far, sa mga official pics ng Suju from their new album, 4 members palang pinapakita--- sina Kangin, Hankyung, Heechul at Siwon. Ang daya! hmf! T^T Tapos yung kaisa-isang group pic nila, na napaka-misteryoso pa kung sino-sino ang mga yun! Madilim kasi eh! Ayos din ang idea at concept nung photographer na yun ah! Katay sya s'kin! Bakit nya ako pinapahirapan?! Argh! =p Anyway, okay lang naman itsura s'kin dun ni Heechul. Parang wala naman kasing nagbago sa kanya eh. Well nagpa-ikli na sya ng buhok, pero nakita na yun ng lahat eh, tsaka hindi yun kasing shocking ng gaya sa hair ni Kangin. Si Siwon? Hmmm OK naman! Parang ang prince ganap ng kabalyero ang dating! wootwoo! Ehem! Ang sarap kayang pisilin ng mga maskels nya! Bumabakat ang curve sa shadow ng picture! Kaso, as usual, hindi sya pwede "mas" mag-experiment ng looks gaya ng iba. Naku! hindi na dapat ipaliwanag pa yan noh! Minsan nakaka-insecure eh!hehehe.

Um what's with the "Don Don't" title of their album? Na-curious tuloy ako! Kaso wala pa akong makuhang sagot eh. Pero malamang powerful dance and song ang ip-present nila nyan sa comeback nila. Sa mga itsura ba namang yan noh! Hay.. siguraduhin nya lang ah?! Phew! anyway, no matter what naman, ma-disappoint ako o hindi eh kayo pa din ang most fave ko! You already got me na eh!

Who's who in the group pic? This is what I found out. Kahit nga ako namali-mali din eh. Hindi ko sila namukhaan lahat. Okay, from left to right: Kibum, Sungmin, Kangin (hoodie #1), Eunhyuk (hoodie #2), Eeteuk (ponytail) , Hankyung, Heechul (in the back), Siwon, Kyuhyun, Shindong, Yesung, Ryeowook, & Donghae.


Okay, kung sino na naman ang magkaka-grupo sa grupo sila-sila ang magkaktabi. Except for Donghae. Ui! bakit ka din anjan ka sa tabi? Ah! I think din kasi recently mas closer na sila ni Ryewook. Baka nung time ng shoot silang dalawa magka- bonding noh? Ui! si Kibum din! Um expected ko sa bandang gitna ka din eh. Hay.. kung sino pa ang pinaka-fave ko sya pa ang isa sa mga hindi ko namukhaan! Huhuhu. Kanina para lang akong naglalaro eh, GUESS WHO GAME! hehe! Sina Shindong, Kyuhyun, Siwon at Hankyung lang tama ako! Si Teuk at Heechul kasi palagi kong napapagpalit-palit eh. Hindi ako makapag-decide kung sino si Heechul at Teuk. Nalimutan ko din kasing maikli na palang ang buhok ni Heechul ngaun. Phew!

Another thing, what's with their iple sites? Taob na ba ang cyworld ngaun? At iple na ngaun ang uso? May mga sites ang mga members at pati ang grupo mismo eh. Hindi ko pa na-eexplore yung site na yun, kasi IE lang ang pwede, eh wala akong time gamitin yun kanina kaya, pinabayaan ko nalang. I wonder kung kanila nga talaga yun?

Nga pala! May trailer sila ng album nila sa official site nila! www. super-junior.co.kr. Check nyo na rin, Anyway, yung mga pic lang naman na naglipana ngaun lang naman ang makikita nyo doon. haha! Phew! Kainis!

Thanks:
album info source: osen.co.kr, newsen.com
credits: sjfullhouse + dian@asianfanatics
pics sources: super-junior.co.kr + mizzqtpnai@soompi for capping
credit: solid07.net
posted by rian at 9/16/2007 01:13:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home