W.E.L.C.O.M.E.

Monday

Ddabong----------- So I...

I'm sad kasi ddabong is sick sa SBS Animal Farm Ep. 2 Pt. 1 na pinapanood ko ngaun. Si ddabong ang dog na inaalagaan dun ni Ryeowook-- kaso now, patay na sya eh. Kawawa naman. TT TT TT

Extra-intensive care ang treatment ni Wook noh? Hay... ang gaan naman ng kamay nya. Napaka-maingat nya kasing hinahawakan yung aso. Tsk! kawawa naman yung dog! Napakahina ng katawan nya! Sayang! like ko pa naman yung breed nya.hehe.

Napapanood ako nito dahil na din sa mga comment sa kanya ng mga JCers sa SJPhil! N-curious ako eh. Oh! hindi ko pa napapanood nung namatay si ddabong, pero nanghihinayang talaga ako! Bigla din akong naiiyak-iyak kasi may alaala pa si ddabong na iniwan kay Wook, tapos mamamatay din pala. Mukha pa namang napamahal na sa kanya yun! =C


---------------------------

Yehey! nakita ko na rin yung part na namatay na si ddabong! Nasa Ep. 2 Pt. 2 cia!

Ouch! malaking bagay ang pagkawala na yun nung aso. Umiiyak talaga si Ryeowook! To think isa pa naman sya sa Suju na bihira langumiyak. Feeling ko nga, nung nagsasalita sya eh, sinisisi nya ang sarili nya sa pagkawala nung aso. Nung namatay si ddabong, andun din si Yehsung. Silang dalawa ang magkasama. Nalungkot din sya, pero pigil sa pag-iyak. Tapos, dahil malungkot nga si Wook, binigyan sya ulit ng panibagong aso. This time, puti na yung dog at mejo mas malaki kesa sa dati nyang asong inaalagaan. So far, ok naman--- kahit na andun pa din ang lungkot sa mukha nya. Mejo natawa lang ako nung pinatayo nya yung aso, habang hawak hawak nya yung dalawang unahang paa nun. Kasi parang iba ang gustong ipahiwatig ng kamay at mukha nya eh. Like, yung mga kamay nya, parang gigil na parang ang higpit ng pagkakahawak sa aso, tapos yung mukha nya ang lungkot lungkot. Hindi ko alam ang gusto niang palabasin!

++++R.I.P.++++

Good-bye Ddabong!
posted by rian at 9/17/2007 09:53:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home