W.E.L.C.O.M.E.

Thursday

SUJU UPDATE!

WAAAHHHH!!!!!! Maloka-loka ako nung napanood ko na yung photoshoot album jacket ng nila! Ano ba tong si Siwon! Mala-Britney Spears sa ka-lowest-an ng pants eh! Mapapa-"DON DON'T" ka talaga sa kanya!--- Don Don't seduce me! weeeeee!!!!!! Shocking naman kasi eh! Magco-convulsion na ako sa k-HOT-an nya! At talagang si Siwon lang ang nag-stand-out sa paningin ko dun ah. Hala! nagkalimutan na! Araykopo!


Siwon is DON! DON'T!
if you know what I mean.


At sino naman ang guy na toh sa photoshoot nila? Wala naman ako masabi, kasi I find him cutie naman. Baka maging future propect ko yan pag nagkataon. Iba ang dating nya s'kin eh. Lalo pa't ang attractive ng dating nya habang hawak yung violin!♥ Hindi kaya sya din yung nag-vviolin sa "Don Don't" track nila? Sabi sina Eeteuk, Donghae, Shindong at yung isa pang member, si Eunhyuk ata yun, pero hindi ako sure; ang nag-compose daw nung track na yun.



It's Ryeowook's individual pic sa "S" mag for October issue. OKAY! Wala me reklamo ngaun, kasi I'm loving it. Sana magtuluy-tuloy na noh? Much better looking Ryeowook! Even though sa whole look nya eh, naaalala ko ang "U" days nila. Nga pala, pansinin nio naman ang tenga nya! At apat na pala ngaun ang butas nya sa tenga ah! Like ko yung stud nya sa upper left ear nya!




I screened cap this one on the preview of their album sa bestiz last night. Parang nawala ang cuteness ni Ryeowook jan. Mas binata na syang tingnan ngaun sa pic. At si Siwon talaga! He's all about exposing his body all throughout ah. HOLYMARYJOSEPH! 8X




Suppose to be konting tracks lang sana ang id-dl ko. Kaso yung mga Suju friends ko may kanya-kanyang like na tracks sa album, na yung iba eh hindi ko pa nad-dl kaya yun, nag-decide na akong i-dl nalang yung whole album nila. Kaso ayun! ayaw ng gumana nung uploading site for me.=C N-sad naman ako dun! Pero kanina napakinggan ko na din halos lahat ng mga tracks! So far ang fave tracks ko eh yung; Don Don't, Sapphire Blue, I am, She's Gone. Mas naging okay s'kin yung songs from their album nung napakinggan ko na yun ng buo, kesa nung naka-preview pa.

1st&2nd pic: screened caps by me.
3rd pic credits: bestiz + sungmin21@SJPhilppines
4th pic screened cap from: bestiz

posted by rian at 9/20/2007 08:40:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home