W.E.L.C.O.M.E.

Friday

Hi! matagal na ba me nawala? Sencia na, busy kasi. Tapos next week finals na namin. Hay... wala me free day na lately--- ever since I started my intern sa NAIA. Ok naman ako. Although napapagod. Actually nakakapag-OL pa din naman me, kaso hindi na me masyadong nakakapag-forum. Pero nadalaw pa din me once in awhile sa SJPhil--- Ako pa! =p Kaso, yung pagpunta- punta ko noon sa mga sites pa, eh hindi ko na nagagawa ngaun. Basa-basa nalang ng manga at pagpunta ng SJPhil ang inaatupag ko.

SIGH.... nalulungkot naman ako, na hindi ko pa nad-dl ang mga new perfs ng Suju... at hindi ko pa din tapos panoorin ang movie nila. TSK! Wala ng time eh. Kainis!

Alam nio, I'm starting to think about my future na lately. N-sstress nga ako eh! Excited na me grumaduate tapos mag-work and at the same time mag-aral. Hay.. hindi pa maayos ang plano ko after grad, kasi may plano din kami nung friend ko si Pia na gagawin. Pero probably pag hindi natuloy ang mga yun eh, baka mag-masteral muna me ng Philosophy kung pwede. Tapos mag- aapply me ng work sa NAIA (Immigration) or sa Customs at pati sa US Embassy.

Kani-kanina lang, I was reading "Left Hand" by CLAMP. One-shot manga lang sya. Mejo creepy, kasi yung bata dun parang nagh-hallucinate na baka daw pag may nakalabas na part ng body nya sa futon eh baka putulin daw yun ng kung ano man yun. Nag-start yung pag-iisip na yun nung batang yun nung nasa ospital sya, tapos may nakita syang girl patient din na para sa kanya ay isang prinsesa. Isang gabi kasi, nagkaron ng panaginip yung bata--- actually nightmare na nga yun eh. Kasi he dreamt that that girl was being chased by something. Tapos he went to the girl's room to check her up, tapos he saw that the girl's left hand was cut. Pero nung time na yun eh hindi naman talaga--- nagh-hallucinate lang sya. But unfortunately, the next day when he checked again that girl, finally putol na nga yung left hand nya. Kaya from then on parang pagnakakakita daw sya ng white eh naaalala nya yung girl na yun na naputulan ng left hand, tapos palagi na syang nagtatago sa loob ng futon nya kasi baka mangyari din ang nangyari na yun sa kanya.

Labels: , ,

posted by rian at 10/05/2007 10:00:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home