W.E.L.C.O.M.E.

Monday

Pakshet! Pasaway naman tong limewire! Hindi ma-dl-dl ang ilan sa mga songs na gusto ko! Ilang beses ko pa naman ng sinusubukang i-dl yung mga yun! Nag-ddl kasi me lately ng mga songs para sa MP4 ko. Actually, mga over 1 month ko ng hindi nagagamit ang MP4 ko kasi, hindi na nagch-charge yung charger nun! Hay... malamang pinagcharge-an nila yun ng cellphone kaya nagkaganun! Hmph! Pero dinala na namin yung charger sa SM Makati, kung saan namin yung MP4 nabili. Pinaiwan nila yung charger, kelangan ko nalang silang contact-kin para makuha ko na yun ulit. Tapos, yehey! pede ko na ulit gamitin ang MP4 ko! ^^ Right now, hinahanda ko muna yung mga songs na ilalagay ko dun, para pag pede ko na ulit yun magamit, eh di salpak nalang ako ng salpak ng mga kanta...OH di ba?

Hay... sa wakas! Tapos na din ang jam session namin sa school! Matatahimik na din ako! Putakte! Hindi ko talaga kaya magsalita at makipagdebate sa harap ng mga tao/classmates ko! Kainis! Obviously, parang tamang nagkalat lang na naman ako dun! Pero yaan mo na, halos same lang naman ang nangyari s'kin sa iba ko pang mga classmates eh. Kaka-blangko kasi pag andun ka na.

One down na me sa final exam ko! Kaso.... madami-dami pa me na exams na kelangan tapusin. Tsk! Hay... natatamad pa naman ako mag-aral lately.=C

Labels: , , ,

posted by rian at 10/08/2007 09:00:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home