W.E.L.C.O.M.E.

Monday

Happy B-day Micky Yoochun!

Ui! kanina nakipag-celebrate ako ng b-day ni DBSG Yoochun. Nagpa-cake kasi si Ate Tam eh. Hay gaya ng dati, maganda pa din ang cake nya. Ang shala ni Micky noh?

Hay sa wakas nakita ko na ulit sila. Silang matagal ko ng ka-EB noon pa man. Grabe! tagal ko na din kasing hindi nagpapakita sa kanila. Nakakatuwa, wala pa rin silang pinagbago.

First time kong na-meet in person sina Ate Anne at Ate Isze ah. Ang ku-kwela nila. Hay gaya ng iba ko pang mga ate, mukha din silang mga bata. Nakakaloka! magiging forever young ka na ata talaga pag-fangirl ka eh. Hindi kaya?

Kanina, madami-dami din me natuklasan na facts at myths tungkol sa kung ano mang ka-KPOPan. Wala lang. Nabanggit ko lang.

Ito yung mga pics namin from the gathering:

Yoochun cake!

May & Me

Ate Anne, Pao & Ate Dette

Ate Isze, Ate Edcel & Ate Tam

Me, Edline, May, Jhocel & Reszh

Ate Tam & Micky

Ate Edcel & Me

pics credits: Ate Edcel & Ate Tam

posted by rian at 6/04/2007 01:52:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home