W.E.L.C.O.M.E.

Tuesday

Hey! Hey!

Shax! pagOL ko ngaun sa forum namin, nagulat ako sa PM s'kin ni Ances. Naks! ginawan nya ako ng wook banner! ^^.. gift nya daw s'kin. Ito oh...

Image Hosted by ImageShack.us

Eek! As far as I remember kasi, ang sabi nya s'kin noon ang gift nya daw for my b-day is yung Wook banner ko here sa blog. Pero, hayun! ginawan nya pa ako ng avi at banner. Hindi daw kasi sya matahimik dahil hindi match yung avi na nauna nyang ginawa for me, kaya ginawan nya ako ng banner. Bait nya noh?hehe.

Super advance ang b-day gift nya s'kin ah. As in! to the point nga na sya palang ang kauna-unahang nagbigay ng gift for my b-day this year eh. Kaka-touch naman. ^_^ Kasi naman, Hindi ko yun expected eh. Sa totoo lang ah.

Ah! come to think of it, I think naging much stronger ang bond namin now than before. Hay laking tulong ni Wook noh? Naks naman! Shhh.. wag nyo sasabihin yun kay Wook! baka lumaki ang ulo.hehehe. Joke.

Basta! Thanks ulit Ances. Bukod sa grinant mo ang "grant me" list ko dito sa blog ko, eh madami ka pa s'king naibigay na iba pa. Thanks talaga! Naku! inuulan ka na ng aking mga pasasalamat. Pasencia ka na.hehehehe. =D

------------------------

Whew! kakapagod! Nagpunta kami kanina sa Glorietta, SM at Landmark. Nagpunta kami dun para mag-grocery and at the same time mag-canvas na rin ng MP4. Hehe.. price kasi ng mom ko for me dahil naka-1.50 ako sa comparative gov't subject ko. Hay, actually I want nga sana eh ipod but then ang mahal nya pala, at hindi kasing ganda ng features ang ipod kumpara sa nakita kong mp4 kanina. Shax! I'm gonna buy that MP4 na talaga! Swak na swak sya for me eh. Maganda ang features kasi pwede din syang vid at digi cam. Tsaka, external ang memory, which means pwede ko pang-iUP ang memory nya. Cool di ba? Oks na oks na yun s'kin! much cheaper pa sa ipod. Sa SM Makati ko yun nakita. Mom told me na pagnabayaran na daw sya sa isa nyang transaction eh yun ang ipapambili nya nun. But I don't have to worry, kasi probably next week daw eh ok na yun, sabi ng Tita ko. Hay sana nga noh? Para naman magamit ko sya pagpunta ko sa Surigao this 18. Ayoko namang m-bored dun noh. Eh walang kwenta naman kasi ang phone ko. Internal kasi ang memory so, limited stuff lang ang pwedeng ilagay dun. Hay ni hindi ko nga malagyan ng songs eh. Kainis! Kaya much better kung mabibilhan ako nun.

After namin mag-canvas ng price ng mga MP4, saka na kami nag-grocery. Hay ambigat ng mga pinamili namin! Hindi na kasi kami nagpatulong sa mga crew dun kasi wala na kaming money pang-bigay sa service fee nila. Pano kasi, mejo n-short kami kanina sa grinocery namin.hehehe. Pero oks lang. Wala namang nakakahiyang nangyari. Kasi si mama php 2000 thou lang ang binigay eh. Eh usually ang grino-grocery namin eh lampas php 3000 thou. Pero sakto lang naman ang money na nadala namin. Yun nga lang wala ng sobra. Magta-taxi lang kasi kami pauwi kaya, we thought of making buhat nalang yung mga yun para pangdagdag sa bayad namin sa taxi. Besides, kaya naman naming buhatin yun eh. Kaya ok lang. ^^ Hay mahirap pag-commute ka noh? Yaan mo na nga!hehe.
posted by rian at 6/05/2007 07:44:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home