W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

Home

Hay... finally i'm home. Kakapagod! May mga bagay na tuloy akong hindi nagagawa dahil sa OJT ko. Halos buong araw ko kasi nasa NAIA me, para mag-training. Actually i like what is happening naman to me right now, but somehow i kinda miss my old self during my first and second years in college. Parang everything is so simple to me. Nakakatambay pa me sa forum namin. Kakainis nga lang, kasi bakit naging ganto, ngaun pang dumadami na ang mga active dun.=C Gusto ko din sila makilala!

Today, 1 pm me nakadating sa NAIA. Grabe! ang traffic kanina pagpunta ko dun! Hmm ganun ba talaga dun kapag ganung oras me pupunta sa NAIA? Anyway, kahapon pa boring ang OJT ko! Ang fave part ko kasi dun ay hindi ko na-enjoy kasi konti lang ang mga pasahero. Bored na bored nga ako eh. Mas gusto ko talagang nag-eencode kesa nag-sstay sa admin office, kasi kapag wala ka dung ginagawa, eh talaga namang parang pakiramdam mo eh mamatay ka na sa sobrang kaiinipan. As in! maliit lang kasi ang office na yun eh, tsaka parang closed area. Argh! ayoko talaga dun sa office na yun!

Kanina, mejo nakosensya naman me! Kasi iniwan namin si Max dun sa office. Eh on our way, naalala ko na nung hapon eh nasabi nya kay Ate Leah kung pwede daw ba syang umuwi ng 8pm kahit under time sya. I don't know kung ano reason nya at sinabi nya yun... pero kasi yung time na yun eh yun yung time ng pag-uwi naming dalawa ni Pia. I'm not sure kung nasabi ba ni Max yun para makasabay kami or what? Madalas na din kasi naming nakakasabay yun umuwi eh--- except kahapon at at ngaun. Hindi nga kaya dahil gusto nga nyang makasabay kami a pag-uwi? I don't know. Mejo kasi unpredictable pa sya s'kin eh. Kaso kanina, nung 8pm na, eh inwan na namin sya, kasi may ginagawa pa sya--- in short hindi man lang namin sya natanong kung sasabay ba sya o kung kelangan pa ba namin syang hintayin. It was my fault for lieavong him. Kanina kasi, uwing-uwi na ako, dahil pagod na pagod na ako at nahihilo na din dahil sa amoy ng sigarilyo ni Kuya Rigel. Argh!!!!! Hindi bale, tomorrow papasok daw sya, kaya makakasama pa namin sya ulit! Kaya maybe we'll see to it na makasabay na namin sya bukas sa paguwi. ^^

Ah! Kanina may passenger na namatay sa NAIA! He's i think 63-yrs old. Nahulog daw kasi sya sa hagdanan. Tsk! sabi ko na nga ba! Simula nung ng-OJT ako dun, tingin ko na na weird na ang binababaan ng mga pasahero ay hagdanan, imbes na escalator. Hell naman noh! Obviously, pagod sa biyahe ang mga pasahero at may iba pang dala-dala bukod pa sa mga luggages nila, kaya i don't think it's ok na maghagdanan pa sila pagbaba sa arrival. Narinig ko nga kanina, ang terminal 2 lang daw ang walang escalator sa arrival. Oh di ba? tsk3! Hay... condolence nalang sa kanya. TT

Sayang! hindi na talaga me nakasama sa EB ng mga JCers! Tsk! chance ko na sana yun para makita ko si Jenn! Baka kasi pagnakasama na me sa kanila, eh nakabalik na sya sa kanila. Buti nga, kinuwentuhan ako kanina lang sa ym ni Ekah eh. Natuloy sila kahapon sa Shangri-la. Madami-dami din sila. Hay.. mas masaya sana yun noh?

Nga pala, new layout na naman me ngaun. Pangalawang beses ko ng palit for the month of october. Hmm pansin ko lang hindi talaga me nakakatagal sa layout na madilim ah. Kaya heto, mejo maliwanag na naman ulit ang blog na toh. Um wag nio nalang pansinin yung mga naghahalikan sa banner ko ah.. its not naman they look baboy na or something sa itsura nila di ba? ^^

Labels: , , , ,

posted by rian at 10/24/2007 11:27:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home