W.E.L.C.O.M.E.

Sunday

Ok. Kakatapos lang ng finals ko last friday. Ilang araw din me hindi nakapag-entry dito. Hindi kasi me makapag-type ng i-eentry sa sobrang worried sa exams ko. Hay... juskopo! parang awa naman!... sana makapasa naman ako!T^T... Ngaun lang talaga ako nag-worry ng ganto!... Tsk! madami pa kasi me plano after grad next year kaya as much as possible, ayokong mag-extend ng another sem sa school.

Kauuwi ko lang kani-kanina. Mejo maulan nga nung umuwi kami eh. Buti nalang may dala me na payong. Nga pala, yung classmate ko na si Max... ambait nya! nilibre nya kami ng pamasahe! Aba! kahit php 7.00 lang yun, malaking bagay na yun noh! Pano kasi, napakakuripot ng taong yun! N-shock nga kami ni Pia nung nilibre nya kaming dalawa eh. Hmm ano kayang meron sa araw na toh noh? Naisip ko nga na baka may sanib lang sya eh!hehe. Kasi din yung taong yun, pabigla-bigla! Pero happy na din me! Bakit? Kasi, like kahapon at kanina, parang nawawala na ang barrier naming dalawa. Kasi nakakalokohan at casual na kwentuhan na namin sya (w/ Pia), na hindi katulad nuon. Wala lang... masaya lang ako dun.

Hay... sa pagbabalik ko sa NAIA after ng halos 2 weeks na abesnt dun.. ang saya-saya ko! Parang may bagot moments dun once in awhile, pero ayos lang! May times din naman na nagdadaldalan kami dun at nagk-kwentuhan. Tapos madami-dami na kaming ini-encode!... Happy talaga! Mejo ang laking changes na din simula nung nagbalik ako dun!

Sa sobrang k-busyhan, hindi man lang nabati si Donghae nung b-day nya! Musta naman kaya ang celebration sa b-day nya noh? Kainis! wala pa rin me balita gang ngaun kung kamusta naman ba ang Korean Movie Awards, na sabi last 19 gaganapin! Hmm nanalo kaya ang Suju? si Kangin kaya? o si Ryeowook? Hay... ano ba talaga?!!!!

Ui! Sa wakas! I've decided na magdagdag na ng additional admin sa SJPhil! Napili ko si Ekah. I'm happy kasi pumayag sya! Halos ako nalang din kasi ang nag-aadmin dun, at hindi ko na kaya mag-isa, kaya yun. Thank you Ekah! ^_______^

Tomorrow, I'll be going back to school. Mag-eenroll kasi me sa Language Center eh. I'll be taking up Spanish 3 there. Hopefully, makapag-enroll nga!...depende kung wala me bagsak sa mga subjects ko. Yun yun eh! >.<;;; Tsaka may mga kung anu-ano pa me aasikasuhin for graduation sa school na dapat maayos na, kaya siguradong aabsent me tomorrow sa NAIA.

Um ilang araw na din pala me na hindi nakakapagbasa ng manga. Natatamad kasi ako eh! Pero parang gusto kong basahin yung fanfic ni Junsu!... Hmm mabasa ko kaya?

Nga pala, nabalitaan nyo na ba na andito na sa Pinas si Ken Zhu? Hindi ko pa sya nakikita sa TV eh. Anyway, bihirang bihira lang naman kasi me mag-tv na ngaun. Nasa Batanes daw sya filming a movie with Iza Calzado. Yup! Natuloy nga ang plan na yun noon sa news! ^^ Ito pa, mapunta naman tau sa seryosong bagay... Kanina balita ko din na nasunog naman daw ang G4... tsk! after bombahin ang G2, heto naman ang G4 naman ang sinunod! Tsk!!! Ano ba ang mga kapulisan sa Pinas?! Bopols naman oh!... Sana ayusin naman nila noh! Sayang lang ang mga chapa nila!... kawawa naman ang mga namamatay!... sabi nga ni Pia, yung isa daw sa mga biktima ng bombing sa G2 ay Tita ng classmate kong si Emilene. Hay.. hindi ko man lang pa sya nasasabihang condolence. Tsk!!!! Kainis talaga ako noh?!

Labels: , , , , , , ,

posted by rian at 10/21/2007 11:00:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home