W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

Confession

I finally admitted to myself by telling my closest friend how I like my Prof. Shax! ayoko talaga ng nararamdaman ko noh! Kasalanan kasi toh ng pesteng kamay nya! Hay I'm a sucker na talaga sa mga guys na magaganda ang kamay. Kasi naman eh! kung bakit pa ako nakaupo sa halos harap na nya twing nagk-klase! yan tuloy! palagi kong napapansin ang kamay nya. Pero ewww! physically hindi sya wafu or cute basta basta! pero..hay! kasalanan talaga toh ng kamay nya! Tapos ng katalinuhan nya! at sense of humor!..aish! Sabi ko nga sa friend ko, not in a million light years na magkakagusto ako sa ganung itsura pero heto ako ngaun liking him. Hindi naman kasuklam suklam ang itsura nya hindi lang talaga sya ung guy na papasa sa physical standard ng mga girls (I think). At hindi din pasado s'kin. Kaso un nga, bukod sa kamay nya twing nagsasalita sya parang gusto ko nalang pakinggan sya magsalita. Ang talino nya kasi! though na-iintimidate pa rin ako sa kanya. Tapos grabe sa kalokohan pa! basta nakakatawa sya. Ano ba nangyayari s'kin ngaun?! Anyway, crush lang naman eh.
posted by rian at 5/16/2007 12:10:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home