W.E.L.C.O.M.E.

Tuesday

Success!

Ewan ko ba... basta pag-uwi ko kanina dito sa bahay bigla akong sumigla kahit na dapat pagod na pagod na ako. Siguro kasi finally natapos ko na din exam ko sa Comp. Gov't na naging "critical thinking". Tsaka tapos ko na din (sa wakas!) basahin ang lahat ng mga readings ko! ^^ Ngaun...yahoo!!!! hindi na hectic ang mga susunod na mga araw ko. Nung mga nakaraang weeks kasi..hay jusko!...parang gusto ko na talaga sumuko...

Usually pag dumadating ako ng bahay wasted na wasted na itsura ko. Tapos konting pahinga lang matutulog muna saglit o kung minsan pa nga magdamag na eh. Ngaun iba. Tamo! hanggang ngaun gising na gising pa din ako. Maghapon di akong hyper kakalaro ng aking pamangkin. Naku! matagal ko na din hindi nalalaro at nakaka-bonding ang baby na un ah. Na-miss ko sya.

--------------

May nag-PM nga pala s'kin na member ng forum namin. Nagso-sorry sya sa walang kadahilanan.hehe =X *peace* Nasabi ko yun kasi...wala lang...wala naman syang dapat ihingi ng sorry talaga. She feels useless daw kasi sa forum pero I don't think so. SHE'S USEFUL IN SO MANY WAYS. I wonder why she can't see that? Ako nalang ang nagiisang Senior Admin ng forum kasi wala ung partner ko...kaya hay ok I'll say it na nga! Alam mo yung feeling na isa kang buong katawan na nawalan ng kamay o paa? I think I would be like that when she's gone. Ok, I'll assume na dahil sa sinabi nya na nahihiya na daw sya sa pumnta sa forum eh baka hindi na sya bumalik. When that happened, maybe I can move on din naman pero ofcourse its hard to learn to move on without her. You see, we hardly talk online, pero since naging part na sya ng staff ng forum namin...I'm to used to see her na na nasa forum and become the staff that she is. Sabi ko nga sa kanya, baka may gusto sya mangyari o gawin sa forum sabihin nya lang..para din naman may magawa sya. Ok lang naman un s'kin eh. I can be dictated you know! ^^ Hindi naman ako despot. Hay sana mag-stay pa din sya s'min. Ikaw ah! wag ka ngang ganyan! ayoko namang maging invisibly handicap noh! hehe.... ^_~

posted by rian at 5/15/2007 06:47:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home