W.E.L.C.O.M.E.

Tuesday

I'd like to change runerrands' skin

Nung isang araw I realized na somehow the lay-out of this blog won't match my mood talaga. Kaya nga I want to change it eh. Maybe, kaya ko toh pinili na maging lay-out ko eh siguro dahil excited ako nung araw na un kasi finally may new blog na naman ako. Alam nio naman ung feeling na kapag may bago kaung ganito-ganyan-- ang sarap ng feeling na masaya kau db? That's how I felt. Kaya siguro napili ko tong lighter shade ng skin for my layout. I'm not saying na hindi ako masaya ngaun kaya ayoko na ng skin ko now, pero actually kasi mejo in a serious shade ako talaga ng color pumili. Mas pleasing kasi sa mata ko and it feels like it suits me well whether I'm happy or sad. Kaso right now, wala na akong time na asikasuhin pa un. Mejo busy na naman kasi ako eh. Baka sa weekend ko na un magawa. For now I have to stick with this. phew!
posted by rian at 5/08/2007 12:02:00 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home