W.E.L.C.O.M.E.

Wednesday

Sleepyhead All Day Long

Darn it! Napakaantukin ko kanina pa! Ngaun nalang tuloy ako nakapagOL. Mejo maaga ako kaninang umaga nagising, pero natulog din sa sofa after some hour. Hindi ko na nga nakain yung oatmeal ko eh. Nakain ko nalang yun pagkagising ko ulit.

Paggising ko kanina.. hay inaantok pa rin ako! Kaso hindi naman ako makatulog dahil kinuha ko muna yung baby dahil yung Tita ko eh hindi pa kumakain. Tapos mejo naglaro-laro pa kami nung baby. After that, I went to the living room to charge my phone. I'm gonna sms sana my dad na ikuha ako ng postal ID at sedula sa City Hall, kaso wala naman pala akong number nya. Hay sayang...

I stayed in the living room watching TV. After awhile inaantok-antok na naman ako kaso mas ginusto ko pang manood muna ng TV kesa matulog. Kaya yun. Awhile ago, I turned off the TV na para matulog. Sabi ko nga mamaya paggising ko nalang ako magoOL. Kaso hindi naman ako makatulog dun. Kaya umakyat nalang ako sa bedroom ko para dun matulog. Kaso wala pa rin eh. Hanggang sa heto na ako. Nag-OL nalang ako.

I get it na why I can't sleep na! Dahil yun kay Mersh! Aish! Storbo sya noh? hehe. I got an sms from him kasi, thanking me sa reflection paper na ginawa ko. N-touched daw kasi sya. Eh the moment na mabasa ko yun.. hayun! naging dilat na dilat na ako. I replied to him pa nga eh. Kaso mejo feeling inaantok na naman ako nung antagal na hindi pa rin sya nagre-reply. Kainis nga eh. TT TT TT WALA NA AKONG LOAD! kaya yun! hindi ko na sya ulit ma-replyan. Hehe maya-maya lalabas ako para magpa-load. Sayang din naman ang opportunity na yun kung hindi ko sya makakausap eh. Minsan lang yun! Kaya I'll grab it na. ^^v
posted by rian at 6/06/2007 07:17:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home